PRODUCT DETAIL INFOMATION
Linh hồn của quảng cáo
43.000 ₫
Tiết kiệm: -19% (10.000 ₫)
Giá thị trường: 53.000 ₫
- Quý khách có thể tải file Audio tại mục Giới Thiệu Sách bên dưới (nếu có)
RELATED PRODUCTS
Sản phẩm liên quan
Chưa có thông tin
BOOK'S INTRODUCED
Giới thiệu sách
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sách Linh hồn của quảng cáo nói về phương pháp sáng tạo ý tưởng lớn. Tuy nhiên cuốn sách này – Linh hồn của quảng cáo - đi theo một lối tiếp cận rất đặc biệt, tác giả coi việc tạo ra các ý tưởng lớn là cốt lõi của mọi sự vật, giống như tạo ra xương sống cho con người. Vì thế, trong cuốn sách tác giả đưa ra nhiều vấn đề liên quan đến việc tạo ra các ý tưởng lớn và đưa ra các câu trả lời rõ ràng, dễ hiểu cho độc giả như Tại sao bây giờ lại nhất định phải có ý tưởng lớn, Ý tưởng lớn là gì, Làm thế nào để tạo ra ý tưởng lớn, ngôn từ hóa các ý tưởng lớn trong đầu như thế nào và làm sao để biến việc đưa ra ý tưởng lớn trở thành một kỹ năng thuần thục của mình. Cùng với 86 lời gợi ý và ví dụ, độc giả sẽ hiểu rõ hơn về cách tạo ra các ý tưởng lớn cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm, bài học từ các thương hiệu lớn mà tác giả đã sử dụng để làm dẫn chứng phân tích.
PRODUCT DETAIL TABLE
Thông tin chi tiết
Tác giả | Nobuyuki Takahashi |
Trọng lượng | 200 |
Kích thước | 13 x 19 cm |
Số trang | 148 |
Năm xuất bản | 2018-12-13 03:10:35 |
Nhà xuất bản | Lao Động |
Nhà phát hành | Văn Lang |
COMMENTS
Nhận xét được yêu thích nhất